Xếp hình nước Mỹ?

Nước Mỹ có gì đáng để học hỏi?

Bắt đầu từ ngày hôm nay, mình sẽ “ghi hình” lại những nơi mình đến ở nước Mỹ, ở một góc độ khác với góc độ du lịch. Mình tới Mỹ lần đầu năm 2009, cùng với đam mê từ thuở bé là được nhìn những cải tiến và ý tưởng, mình đã thấy nước Mỹ có thật nhiều điều thú vị từ những điều rất giản dị và căn bản như xe buýt, siêu thị, thư viện…

Mình sẽ cố gắng để “tự tay” chụp chứ không sử dụng hình ảnh sẵn có trên mạng. Mình dùng Sony Cybershot chứ không dùng máy ảnh chuyên nghiệp – để bảo đảm ảnh chân thật. Và tất nhiên, việc đầu tiên là phải nắm được luật ở Mỹ về chụp ảnh.

Nếu bạn có một chủ đề mà bạn cũng muốn viết để cùng “xếp hình nước Mỹ” thì viết thư cho mình nhé (xephinhnuocmy@gmail.com).

Mình mới bắt đầu dùng wordpress nên vẫn chưa biết hết các công cụ để quản lý cái blog này tốt hơn, nên nếu bạn nào có nhiều kinh nghiệm giúp đỡ thì tốt quá.

Kẩm Nhung

2 Responses to Xếp hình nước Mỹ?

  1. ntrung says:

    “Mình dùng Sony Cybershot chứ không dùng máy ảnh chuyên nghiệp – để bảo đảm ảnh chân thật.” => Cái này là không đúng à nha. Tại sao Sony Cybershot lại đảm bảo chân thực còn máy ảnh chuyên nghiệp thì không?

    • Ừ đúng rồi, Sony Cybershot hay máy ảnh chuyên nghiệp vào tay máy của mình thì đều chân thực hết, vì mình đâu đã học nhiếp ảnh hay photoshop hihi..

Leave a comment